Bài tập cơ bụng - Bài tập giảm béo bụng giúp cơ bụng săn chắc

Mùa hè sắp đến, là mùa của những chuyến chơi biển, của những trang phục mát mẻ ^^ Vậy làm sao khi có một vòng eo không được "chuẩn"? Hãy tham khảo ngay bài tập cơ bụng - bài tập giảm béo bụng giúp cơ bụng săn chắc để tự tin vào hè nhé

Các bước của bài tập cơ bụng giảm béo:


Bài 1: cơ thể nằm trên mặt đất, hai tay đặt vào tai hoặc cổ, không nâng đầu của bạn. Nhấc chân, đầu gối uốn cong, đùi và bụng góc nhỏ hơn 90 độ. Sử dụng sức mạnh bụng để nâng phần trên cơ thể, tốc độ nên làm chậm, lặp đi lặp lại 15-20 lần.



Bài 2: cơ thể nằm trên mặt đất, hai tay đặt song song ở hai bên, chân nâng lên như ở bài 1, sau đó đẩy vùng eo xương chậu sang trái hoặc sáng phải, thực hiện động tác liện tục 10-15 lần


Bài 3: cơ thể nằm trên mặt đất, bàn chân chạm đất, nâng hông, đẩy vùng xương chậu lên từ từ. Nâng cao sao cho cột sống thành một đường, lặp lại động tác 20 lần.


 Bài 4: Chống tay như hình minh họa, nâng chân trái lên cao, luôn giữ cho chân và thân mình thành một đường thằng, lặp đi lặp lại 2O lần. Sau khi hoàn thành đổi chân,  sau đó lặp lại.
    
Chú ý
  • Mỗi động tác khi mới tập có thể làm 10 lần, sau đó tăng cường, nâng dần độ khó